Micro Shure Chính Hãng

Micro Shure là một lựa chọn gần như tốt nhất trong các dòng micro hát karaoke, micro giọng hát biểu diễn sân khấu, micro thu âm phòng thu studio cho ca sĩ chuyên nghiệp và thu âm nhạc cụ.

Tuy nhiên, nếu truy cập vào trang chủ của Shure, Quý khách hàng sẽ bị rối vì có quá nhiều model khác nhau, lên đến hàng ngàn sản phẩm từ micro karaoke, micro thu âm, micro nhạc cụ, micro làm vlog, micro cho điện thoại smartphone…

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu các dòng micro Shure để Quý khách tham khảo.

1. Micro Shure dành cho giọng hát và dàn karaoke

Đối với các mẫu micro hát karaoke, micro sân khấu dành cho giọng hát… Quý khách hãy ưu tiên chọn các micro Shure có các mã sau:

  • PG ALTA: Dòng sản phẩm mức giá rẻ của micro thu âm, hát karaoke
  • SM: Dòng sản phẩm mức cao cấp của micro thu âm, hát karaoke.
  • BETA: Có độ bền cao, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, liên tục với cường độ cao.
  • KSM: Dòng sản phẩm cao cấp nhất của micro thu âm, hát karaoke.

Dưới đây, công ty ÂM THANH AHK xin giới thiệu một số mẫu micro Shure phù hợp để hát karaoke hoặc biểu diễn sân khấu, cho dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh đám cưới.

1.1. Bộ micro không dây Shure SVX24/PG28

Bộ micro Shure SVX24/PG28 không dây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho giọng hát của các dàn karaoke, dàn âm thanh sân khấu hoặc hội trường. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đầu thu sóng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và hỗ trợ đến 8 kênh thu sóng. Micro cầm tay là dòng PG – dòng micro có mức giá khá dễ chịu của Shure, chuyên dùng cho ca hát – nhưng vẫn cho chất âm đáp ứng phần đông người sử dụng không chuyên nghiệp.

micro shure chính hãng, micro shure có dây, micro shure không dây karaoke

1.2. Bộ micro không dây Shure SLX24A/BETA87A

Bộ micro Shure SLX24A/BETA87A gồm một micro không dây cầm tay Shure BETA87A và đầu thu sóng UHF Shure SVX24A. Bộ micro không dây Shure SLX24A/BETA87A là dòng sản phẩm trung cấp của Shure, chuyên dùng cho dàn karaoke, dàn âm thanh sân khấu, hội trường. Micro Shure BETA58 cho chất âm sáng, tiếng bass dày và ấm áp chứ không lùng bùng, nhiễu; khả năng hút âm mạnh giúp việc hát karaoke mượt mà, không bị mệt. Đi kèm là đầu thu sóng UHF Shure SLX24A chống nhiễu, khả năng thu sóng ổn định, phạm vi thu sóng xa lên tới 80m.

1.3. Bộ micro không dây Shure SVX24E/PG58

Bộ micro không dây Shure SVX24E/PG58 gồm một micro không dây cầm tay Shure PG58 và đầu thu sóng UHF Shure SVX24E. Bộ micro không dây Shure SVX24E/PG58 là dòng sản phẩm cận trung cấp của Shure, chuyên dùng cho dàn karaoke, dàn âm thanh sân khấu, hội trường. Micro Shure PG58 cho chất âm sáng, tiếng bass dày và ấm áp chứ không lùng bùng, nhiễu; khả năng hút âm mạnh giúp việc hát karaoke mượt mà, không bị mệt. Đi kèm là đầu thu sóng UHF Shure SVZ24E chống nhiễu, khả năng thu sóng ổn định, phạm vi thu sóng xa lên tới 80m.

1.4. Micro không dây Shure BGX24A/SM58

Micro không dây Shure BGX24A/SM58 là một micro giọng hát, sử dụng mô hình cực cardioid huyền thoại được thiết kế để mang lại sự tái tạo giọng hát ấm áp và rõ ràng. Bộ sản phẩm hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các dàn karaoke, dàn âm thanh sân khấu hội trường.

1.5. Micro Shure SM48 chính hãng

Micro karaoke Shure SM48 là một micro giọng hát (vocal microphone), sử dụng công nghệ cảm ứng suất điện động với mô hình cực Cardioid. Micro Shure SM48 được thiết kế đặc biệt, cung cấp dải tần số tối ưu cho giọng hát với dải âm trung và dải bass sáng cho chất âm trong, trung thực. Sản phẩm bao gồm micro, bộ chuyển đổi chân đế và túi đựng.

1.6. Micro karaoke Shure PPGPGA58

Micro karaoke Shure PGA58Micro karaoke Shure PGA58 cung cấp âm thanh tuyệt vời cho các ứng dụng giọng hát như biểu diễn sân khấu ca nhạc, hát karaoke, thu âm phòng thu. Micro Shure PGA58 có sẵn với các tùy chọn dây cáp khác nhau và công tắc Bật / Tắt riêng biệt.

1.7. Micro hát karaoke Shure SM58

Micro hát karaoke Shure SM58 là loại micro điện động, có thể xử lí tốt tín hiệu âm thanh ở các mức độ âm lượng cao mà không bị méo. Shure SM 58 là một micro giọng hát, sử dụng mẫu cực cardioid được thiết kế để mang lại khả năng tái tạo giọng hát ấm áp và rõ ràng.

Micro hát karaoke Shure SM58

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây: Micro hát karaoke Shure SM58

1.8. Micro có dây Shure SM 87A

Micro karaoke Shure SM 87A là một micro giọng hát với mô hình cực Supercardioid cung cấp khả năng loại bỏ tiếng ồn không mong muốn, lọc bỏ tạp âm một cách hiệu quả. Micro Shure SM 87A có khả năng tái tạo giọng hát một cách rõ ràng, ấm áp và trung thực kể cả trong môi trường ồn ào như các sân khấu biểu diễn trực tiếp.

Shure SM 86

1.9. Micro hát karaoke Shure BETA 58A

Micro hát karaoke Shure BETA 58A

Micro hát karaoke Shure BETA 58A là một micro chuyên dùng cho giọng hát (Vocal micro) cung cấp dải âm mid và bass nổi bật, được tối ưu cho hát karaoke, biểu diễn sân khấu với dải tần số đáp ứng giúp kiểm soát tốt hiệu ứng lân cận. Bên cạnh đó, đầu micro được bảo vệ bởi lớp lưới tản nhiệt bằng thép bền bỉ, hệ thống giá đỡ củ micro chống sốc giúp loại bỏ tiếng ồn không mong muốn thấp và nam châm neodymium cho tỷ lệ nhiễu tín hiệu cực thấp.

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro có dây Shure Beta 58A

1.9. Micro Shure BETA 87

Đây là micro giọng hát (Vocal micro) mang đến phản hồi mượt mà, phù hợp cho âm thanh tự nhiên, ấm áp. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Các dòng micro Shure

Micro hát karaoke Shure KSM8 là một micro giọng hát (vocal microphone) loại cảm ứng điện động màng đôi đầu tiên của Shure. Nó sử dụng mô hình thu nhận tín hiệu âm thanh mẫu Cardioid nên rất phù hợp để hát karaoke, biểu diễn sân khấu.

micro karaoke Shure KSM8

Micro hát karaoke Shure KSM8 có củ micro sử dụng nhiều công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền của Shure như Dualdynem hệ thống ổn định ngang.

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro hát karaoke Shure KSM8

1.11. Micro karaoke Shure KSM44A

Micro cho đàn piano micro nhạc cụ Shure KSM44A

Micro hát karaoke Shure KSM44A là mẫu micro tụ điện (micro điện dung) cao cấp với nhiều chế độ thu nhận âm (polar patern) cung cấp tính linh hoạt khi ghi âm, phù hợp với nhiều ứng dụng âm thanh như hát karaoke, biểu diễn sân khấu, thu âm studio, thu âm nhạc cụ. Củ Micro Shure KSM44A sử dụng lớp màng Mylar vàng kép cho phản ứng thoáng qua vượt trội, bộ lọc cận âm và mạch tiền khuếch đại cho âm thanh trung thực, trong trẻo.

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro hát karaoke Shure KSM44A.

1.12. Micro hát karaoke Shure KSM313/NE

Micro nhạc cụ Shure KSM313

Micro thu âm Shure KSM313/NE là một micro ruy-băng (ribbon microphone) thu âm cao cấp không chỉ phù hợp cho các dàn karaoke cao cấp, các phòng thu âm studio và các sân khấu biểu diễn ca nhạc mà còn được tối ưu cho thu âm nhạc cụ. Đặc biệt là các các nhạc cụ khuếch đại điện tử (như guitar điện, guitar bass, synthesizer analogdương cầm điện tử…)

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro hát karaoke cao cấp Shure KSM313/NE

1.13. Micro sân khấu Shure KSM32

Micro cho đàn piano micro nhạc cụ Shure KSM32

Micro karaoke Shure KSM32 là một micro điện dung (micro tụ điện) sử dụng mô hình thu nhận âm Cardioid mang đến khả năng tái tạo âm thanh trung tính mượt mà, giàu tín hiệu phù hợp cho các phòng thu studio, các sân khấu biểu diễn và các dàn karaoke cao cấp cũng như các nhạc cụ điện tử (đàn guitar điện, guitar bass), các nhạc cụ ascoutic cổ điển. Micro sân khấu Shure KSM32 bao gồm micrô, túi đựng có khóa kéo, và giá đỡ gắn micro có thể xoa

1.14. Micro Shure UGX4 không dây

UGX4 một thiết bị âm thanh thu nhận tín hiệu giọng nói, nó bao gồm một bộ đầu thu và 2 tay cầm.

Mời Quý khách tham khảo các sản phẩm micro Shure cao cấp, chính hãng:

Bộ micro không dây SHURE SLX24A/BETA87A

Micro này còn được sử dụng rộng rãi ở trong các hội trường, các sân khấu ngoài trời và đặc biệt là các phòng hát karaoke chuyên nghiệp. Micro không dây Shure UGX4  hay Micro Shure SM 86  là hàng cao cấp  của hãng Shure của Mĩ, có  xuất xứ tại Trung Quốc. Ở Hà Nội hiện nay, sản phẩm đã  được phân phối và có mặt ở amthanhnhapkhau.com.vn. Hàng có CO, CQ, các giấy tờ xuất nhập khẩu và chất lượng đầy đủ.

Với đặc thù riêng là có độ bền cao dù phải làm việc với cường độ liên tục, giá thành cạnh tranh nên micro không dây Shure SM 86 rất khó bị làm giả.

Micro không dây Shure UGX4

Micro không dây Shure UGX4

2. Micro Shure dành cho phòng thu âm

Đối với các đòi hỏi cao hơn về sự trung thực của chất lượng âm thanh, Quý khách có thể sử dụng các dòng micro Shure chuyên cho phòng thu studio.

Các micro này hầu hết đều sử dụng công nghệ điện dung (còn gọi là micro tụ điện, micro ngưng tụ, consender microphone) với đặc điểm là độ nhạy cao, dải tần số đáp ứng rộng (một số mẫu micro thu âm cao cấp có dải tần số từ 20 Hz đến 20 kHz, tức gần như tái tạo được toàn bộ dải âm thanh mà tai con người có thể nghe được).

Các mẫu micro thu âm cao cấp, chất lượng mà Quý khách có thể tham khảo là:

2.1. Micro phòng thu Shure KSM44A cao cấp

Micro thu âm Shure KSM44A là một mẫu micro tụ điện (micro điện dung) cao cấp với nhiều chế độ thu nhận âm (polar patern) khác nhau, cung cấp khả năng ghi âm linh hoạt với nhiều mục đích, phạm vi ứng dụng. Củ Micro Shure KSM44A sử dụng lớp màng Mylar bằng vàng 24 Karat, màng kép cho phản ứng thoáng qua vượt trội, bộ lọc cận âm và mạch tiền khuếch đại cho âm thanh trung thực, chân thật.

Micro-nhac-cu-Shure-KSM44A-chinh hãng

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro phòng thu Shure KSM44A cao cấp

2.2. Micro thu âm Shure KSM137

Micro thu âm Shure KSM137 là một micrô thu âm cao cấp, hoàn hảo cho studio hoặc trong các buổi biểu diễn sân khấu trực tiếp cũng như thu âm các nhạc cụ, độc tấu, hòa tấu hoặc cả dàn nhạc.

Micro-nhac-cu-Shure-KSM137-cho-dan-Piano.jpeg

2.3. Micro phòng thu studio Shure KSM32

Micro thu âm Shure KSM32 là một micro điện dung (micro tụ điện) sử dụng mô hình thu nhận âm Cardioid mang đến khả năng tái tạo âm thanh trung tính mượt mà, giàu tín hiệu phù hợp cho các phòng thu studio và nhạc cụ như các loại trống và bộ gõ. Micro phòng thu Shure KSM32 bao gồm micrô, túi đựng có khóa kéo, và giá đỡ gắn micro có thể xoay.

Micro nhạc cụ Shure KSM32

2.4. Mic thu âm Shure KSM141

Micro nhạc cụ Shure KSM141

Shure KSM141 là một micro thu âm kép có khả năng chuyển đổi giữa các mô hình cực cardioid và omnidirectional (đa hướng). Bên cạnh đó, micro nhạc cụ Shure KSM141 có khả năng đáp ứng tần số mở rộng, công tắc lựa chọn nhiều mức xử lý cường độ âm khác nhau, màng loa Mylar bằng vàng và bộ lọc cận âm giúp loại bỏ tiếng ồn do va chạm cơ học gây nên.

2.5. Micro thu âm Shure KSM313/NE

Micro nhạc cụ Shure KSM313

Micro thu âm Shure KSM313/NE là một micro ruy-băng (ribbon microphone) thu âm cao cấp phù hợp nhất với các nhạc cụ khuếch đại điện tử (các dòng nhạc cụ điện như guitar điện, guitar bass, synthesizer analogdương cầm điện tử…) hoặc cho các phòng thu studio, các ca sĩ thu âm chuyên nghiệp.

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro cho đàn guitar Shure KSM313/NE

2.6. Micro thu âm Shure SM27

Micro nhac cu SM27

Micro thu âm Shure SM27 là một micro tụ điện kích cỡ lớn, chuyên nghiệp với mẫu cực cardioid phù hợp với biểu diễn sân khấu và phòng thu studio, thu âm nhạc cụ.

2.7. Micro Shure SM57

Micro cho đàn piano micro nhạc cụ Shure SM57Micro thu âm Shure SM57 là một micro cảm ứng điện động cực kỳ thông dụng với mô hình thu nhận âm (pick up) cardioid. Micro Shure SM57 không chỉ là một micro nhạc cụ phù hợp với các loại nhạc cụ hơi như kèn Saxophone, kèn Trumpet, kèn Trombone… mà còn có thể sử dụng cho các đàn guitar điện, ghi ta bass và hát karaoke, thu âm studio…

Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây Micro nhạc cụ Shure SM57

3. Micro Shure dành cho nhạc cụ

Đối với các micro nhạc cụ, Quý khách có thể sử dụng các micro thu âm phòng thu studio nếu bố trí được vị trí lắp đặt micro. Trong trường hợp không có vị trí lắp đặt micro thuận lợi, phù hợp (ví dụ muốn thu âm của các loại kèn, sáo…) thì Quý khách sẽ phải sử dụng các dòng micro chuyên dụng cho nhạc cụ. Đối với các mẫu micro nhạc cụ chuyên nghiệp này, Quý khách tham khảo các link sản phẩm sau:

3.1. Micro cho trống và micro cho bộ gõ Shure

Micro cho trống, micro cho bộ gõ Shure

3.2. Micro nhạc cụ cho đàn guitar điện và guitar bass

micro cho đàn guitar shure

3.3. Micro nhạc cụ cho đàn Piano

micro nhạc cụ, micro cho đàn piano cao cấp Shure

3.4. Micro cho kèn Saxophone, mic thu âm cho kèn trumpet

micro cho kèn saxophone, trumpet

4. Micro cài áo, micro cài đầu Shure

Quý khách tham khảo một số mẫu sau:

Micro cài tai cài áo Shure SVX14/CVL

#micro-karaoke, #shure, #thiet-bi-am-thanh